Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Du lịch Đà Nẵng

Tour du lịch Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn 

Ngày 1 : Bán đảo Sơn Trà - Chùa linh ứng - Bảo tàn Chăm

Nằm cách trung tâm thành phố 10km về phía Đông Bắc, bán đảo Sơn Trà được xem là khu rừng già nguyên sinh trong lòng thành phố trẻ. Bao quanh bán đảo Sơn Trà là vòng cung bờ biển tuyệt đẹp với các bãi như Tiên Sa, Đá Đen, bãi Rạng, bãi Bụt, bãi Xếp, bãi Đa, bãi Nam, bãi Bắc, bãi Con, bãi Trẹm.
Chùa Linh Ứng Sơn Trà nằm tựa lưng vào đỉnh Sơn Trà vững chãi, được xem là ngôi chùa lớn nhất ở thành phố Đà Nẵng cả về quy mô cũng như kiến trúc nghệ thuật.
Bảo tàng Điêu khắc Chăm, được xây dựng từ năm 1915, là nơi lưu giữ và trưng bày các hiện vật tiêu biểu nhất của nền nghệ thuật điêu khắc Chăm qua gần mười thế kỷ (V-XV).
Cầu Rồng là cây cầu thứ 7 và là cây cầu mới nhất bắc qua sông Hàn. Cầu được thiết kế và xây dựng với hình dạng của một con rồng có khả năng phun lửa và phun nước như thật.
Biển Đà Nẵng trải dài trên 60 km từ chân đèo Hải Vân đến Non Nước với nhiều bãi biển cát trắng mịn, đẹp, thơ mộng và đã được bầu chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh (tạp chí Forbes, Mỹ bình chọn)

Ngày 2 : Ngũ Hành Sơn - Non Nước - Đà Nẵng




Cách trung tâm thành phố 7 km về phía Đông Nam, khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn được mệnh danh là “Nam Thiên Danh Thắng” với 5 ngọn núi Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.


Làng đá Non Nước nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn là làng nghề truyền thống nổi tiếng của thành phố du lịch Đà Nẵng với các sản phẩm đá mỹ nghệ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét