Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Tàu, thuyền được phép hoạt động trên sông Hàn phục vụ khách xem lễ hội pháo hoa

Trong dịp lễ hội pháo hoa sắp đến, để phục vụ du khách, UBND TP. Đà Nẵng đã cho phép các tàu du lịch đủ điều kiện chở khách trên sông Hàn hoạt động và bán vé cho khách lên tàu trong các đêm bắn pháo hoa DIFF 2017 (30.4, 20.5, 27.5, 3.6 và 24.6).  

Về giá bán vé xem pháo hoa trên tàu, thuyền du lịch, UBND TP Đà Nẵng thống nhất giá vé đối với tầng trên là 900.000 đồng/khách (đối với các tàu, thuyền được phép bố trí khách ngồi ở tầng trên); đối với tầng dưới là 700.000 đồng/khách. Sở Du lịch Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị bán vé theo đúng giá quy định. Trường hợp có kèm dịch vụ khác phải niêm yết thông tin và giá của các dịch vụ cụ thể (như thức ăn, đồ uống...).


Bên cạnh đó, sở Du lịch Đà Nẵng cũng yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải khách du lịch trên sông Hàn phải niêm yết, công khai giá vé và các dịch vụ kèm theo cho du khách được biết. Đồng thời có kế hoạch đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường, bảo đảm tuyệt đối an toàn, an ninh cho du khách xem pháo hoa trên thuyền.

Thành phố cũng giao Sở GTVT, Sở Du lịch, Bộ chỉ huy BĐBP, Công an TP và các cơ quan liên quan theo chức năng nhiệm vụ, quyền hạn thực hiện quản lý chặt chẽ hoạt động của các tàu thuyền du lịch trong các đêm thi bắn pháo hoa, kiểm soát số lượng khách lên tàu, làm việc với các chủ tàu để cam kết tất cả khách trên tàu, đảm bảo tàu được trang bị đầy đủ camera, phương tiện liên lạc, nghiêm cấm tuyệt đối hành vi leo lên nóc tàu thuyền để xem pháo hoa.
Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố lưu ý việc sắp xếp, quản lý vị trí hoạt động neo đậu của các tàu thuyền này, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
nguồn : infonet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét